Home Chưa được phân loại KHÁM PHÁ SỨC MẠNH BÊN TRONG (3 NGÀY ĐẦU HỌC KHÓA PRACTITIONER tháng 03)

KHÁM PHÁ SỨC MẠNH BÊN TRONG (3 NGÀY ĐẦU HỌC KHÓA PRACTITIONER tháng 03)

0

Ngày đầu tiên khi các bạn đến với lớp học các bạn vẫn đang trong nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Trong mỗi học viên còn rất nhiều các câu hỏi muốn tìm lời giải đáp. Chúng ta cùng khám phá từng ngày một của các bạn học viên và sự thay đổi bứt phá từng ngày một trong khóa học.

1.Bắt đầu học ngày một.

Hiểu mình, hiểu người, các bạn được ngược dòng thời gian để nhìn lại mình trong thời gian qua vì sao mình đang có kết quả như thế này, nguyên nhân gốc dễ đưa mình có thói quen, hành vi ứng sử như thế

  • 4 hộp kết quả: Giúp học viên nhận rõ quá trình hình thành kết quả hiện tại của mỗi người, tại sao bản thân lại tư duy, tính cách, thói quen, hành vi, năng lực, thái độ, cảm xúc… và khi bản thân mang những năng lực đó ứng xử với công việc, cuộc sống sẽ tạo ra kết quả tương ứng. 
  • 4 giai đoạn trưởng thành của con người: Thông qua nội dung này, học viên biết rõ quá trình hình thành tính cách, giá trị, tư duy, thói quen, năng lực, hành vi, ngôn ngữ như hiện tại? Từ hiểu biết này, học viên nhận ra những con người xung quanh trong gia đình, xã hội.. tại mỗi người lại có tư duy, tính cách, thái độ, năng lực như hiện tại? Họ viên hiểu rõ bản thân và hiểu mọi người xung quanh; thay đổi quan điểm từ phán xét, chê trách, thất vọng sang thông cảm, tôn trọng và yêu thương con người.
  • 4 Lớp vỏ giao tiếp của con người: Nội dung này giúp học viên nhận diện thói quen, nguyên lí giao tiếp của con người. Nhận ra khi con người giao tiếp đều đang dùng những lớp “vỏ bọc” để che đậy tổn thương, suy nghĩ cảm xúc tiêu cực, niềm tin giới hạn, mâu thuẫn nội tâm bên trong. Chính những điều này đã tạo ra thất bại, rủi ro, thua thiệt, mâu thuẫn cuộc sống.
  • 5 đám mây tiêu cực: Nội dung này giúp học viên hiểu rõ trong tâm trí con người đang tồn tại những nhận thức sai lầm về cuộc sống: “suy nghĩ tiêu cực – cảm xúc tiêu cực – niềm tin giới hạn – mâu thuẫn nội tâm – thói quen, hành vi tiêu cực” – để chuẩn bị coaching dỡ bỏ, xóa sạch hoặc thay đổi lại tư duy nhìn vấn đề.
  • Ý thức – Tiềm thức: Giúp học viên hiểu rõ nguyên lí vận hành và mối liên hệ trong các chức năng của Ý THỨC – TIỀM THỨC. Nội dụng này giúp học viên hiểu rõ khái niệm: “Bên trong quyết định bên ngoài” – ‘Vô hình quyết định hữu hình” – “Có bên trong sẽ có bên ngoài”
Học viên trải nghiệm sức mạnh của tiềm thức
  • Vùng nguyên nhân – Vùng hậu quả: Nội dung này giúp học viên thay đổi tư duy, cách nhìn về các trải nghiệm cuộc sống. Từ cách nhìn các sự kiện, hiện tượng theo cách phán xét, đổ lỗi, lí do, viện cớ… sang cách nhìn mọi thứ xảy ra trong cuộc sống là do tôi, qua tôi, cho tôi, vì tôi… Tôi là người tạo ra cuộc sống của chính mình. 
  • Kỹ thuật coaching NLP – Trị liệu dòng thời gian: Học viên được huấn luyện thực hành Kỹ thuật Timeline Therapy – Trị liệu dòng thời gian – Một kỹ thuật coaching quyền năng, vi diệu của NLP để xóa bỏ vĩnh viễn tính cáu giận, trải nghiệm buồn, cảm giác tội lỗi, niềm tin giới hạn… (Kỹ thuật coaching đầu tiên giải phóng những cảm xúc tiêu cực trong tâm trí)/

Cảm nhận của học viên ngày thứ nhất.

2.Ngày học hai:

Sau ngày học đầu tiên các bạn học viên đã nhận ra rất nhiều giá trị về bản thân mình và mọi người xung quanh mình. Cá bạn như được bóc lớp vỏ bên ngoài dần dần ra

  • Mô hình truyền thông NLP: Modul này giúp học viên hiểu rõ cơ chế, chức năng tiếp nhận, xử lý thông tin của bộ não con người; hiểu được nguyên nhân gốc rễ của tư duy, hành vi, thói quen, năng lực, trạng thái tinh thần… con người xuất phát từ đâu.  
  • 12 Tiền đề NLP – Modul này lí giải khoa học về hành vi, năng lực, kết quả con người. Hiểu biết quan trọng này giúp học viên thay đổi tư duy, có cách nhìn thế giới và con người đầy sức mạnh để hạnh phúc và thành công. 
Học viên lắng nghe và chia sẻ cùng nhau

Kỹ thuật coaching BA VỊ TRÍ NHẬN THỨC: Kỹ thuật Coaching NLP giúp hóa giải 100% mâu thuẫn nghiêm trọng trong các mối quan hệ: Mâu thuẫn Vợ – chồng; con cái với bố, mẹ; con dâu với bố, mẹ chồng; anh chị em, đồng nghiệp; lãnh đạo với nhân viên… 

Phiên Coaching 3 vị trí nhận thức

Nhận xét của học viên ngày hai:

3.Ngày học thứ ba

  • 9 Cách dùng ngôn ngữ có ý thức 
  • Tiền đề ngôn ngữ: Kỹ thuật đọc vị suy nghĩ con người qua giao tiếp. Để hiểu rõ người kia có ẩn ý gì qua ngôn ngữ giao tiếp.
  • Ngôn ngữ Milton: Đưa người nghe vào trạng thái thôi miên – trạng thái đồng thuận cao. Cài đặt các mệnh lệnh ẩn mạnh mẽ trong giao tiếp, thuyết phục, gây ảnh hưởng.
  • Ngôn ngữ Meta: – kỹ thuật ngôn ngữ dùng để làm rõ các kiểu giao tiếp bị khái quát, bóp méo, suy diễn sai… Kỹ thuật ngôn ngữ này giúp ứng dụng hiệu quả vào giao tiếp nhằm kiểm tra, làm rõ những ẩn ý, lập luận thiếu cơ sở, tính khả thi, tính thực tế của vấn đề.
  • Chunking Up – chunking Down: Kỹ thuật thuyết trình chuyên nghiệp của NLP. Modul này giúp học viên sở hữu kỹ thuật thuyết trình chuyên nghiệp, hiệu quả trong bán hàng, giới thiệu dự án, sản phẩm, dịch vụ, cơ hội kinh doanh.
  • Khung đồng thuận: Kỹ thuật giao tiếp hóa giải kháng cự, từ chối, nối lại kết nối. Sở hữu khung mẫu ngôn ngữ này giúp học viên chiến thắng 100% trong mọi cuộc đàm phán, thương lượng, chôt sales….
  • Khung Mục đích – Khung nếu như – Khung tương phản – Khung chốt hạ có điều kiện – Khung bằng chứng – Khung hài hòa môi trường – Đây là các khuôn mẫu ngôn ngữ áp dụng hiệu quả mạnh mẽ trong giao tiếp, kết nối, gây ảnh hưởng, thuyết trình, bán hàng, giới thiệu, thuyết phục, chốt hợp đồng…
Học viên cùng thầy trao đổi và thực hành
  • Ẩn dụ: Kỹ thuật giao tiếp qua kể chuyện – Áp dụng kỹ thuật này giúp vượt qua sự phòng vệ của ý thức con người thường xuất hiện trong giao tiếp, các cuộc tranh luận… để tác động nhằm giúp con người thay đổi niềm tin giới hạn, đột phá bản thân.
  • Nhận xét của học viên:

Sau 3 ngày học học viên đã thực sự bứt phá. Đầu tiên họ hiểu được mình, hiểu được những người xung quanh. Tuyệt vời hơn họ có thể tự hòa giải chính các mâu thẫu mỗi quan hệ của họ, họ đã từ từ hình dung được mình nên làm gì để tạo giá trị hơn cho chính bản thân mình.

Bạn hãy theo dõi và đồng hành cũng chúng tôi: https://hocviennlpchaua.com/nlp-practitioner